Cách Target đúng khách hàng tiềm năng trên Zalo ?
Hướng dẫn target đúng khách hàng tiềm năng
Để bán hàng hiệu quả trên Zalo điều tiên quyết là bạn phải hiểu khách hàng của mình là ai, họ hoạt động ở đâu? Trên zalo thì chúng ta chỉ target được khu vực, độ tuổi, điều này khiến chúng ta không target chuẩn khách hàng tiềm năng của mình. Vậy làm sao để target sâu và đúng khách hàng tiềm năng ?
Hãy nghĩ đến kênh Facebook, bạn có thể phần tích được hành vi – sở thích khách hàng trên Facebook. Sau đó bạn sẽ xác định được group/fanpage/profile trên Facebook mà khách hàng của bạn tham gia. Bước cuối cùng là sử dụng phần mềm của ATP để quét UID của những đối tượng này và kết bạn trên zalo.
Các bước thực hiện để quét UID :
Bước 1: Xác định group/fanpage/profile có khách hàng tiềm năng trên FB
Bước 2 : Sử dụng phần mềm simple UID quét những group, like comment của post bất kì
Tải simple uid TẠI ĐÂY
Bước 3 : Sử dụng simple Graph quét like fanpage, theo nhân khẩu học
Tải simple graph TẠI ĐÂY
Bước 4 : Lưu tệp UID đã quét và đọc phần dưới đây
Tuyệt chiêu tăng Friend nhanh chóng
Để tăng bạn bè nhanh chóng các bạn cần xác định đúng khách hàng quan tâm sản phẩm hoặc những vấn đề bạn chia sẽ. Nếu bạn thực hiện 1 account thì thực hiện bằng tay để kết bạn thì sẽ không vấn đề gì, nhưng để gia tăng hiệu quả và kết nối được nhiều đối tượng hơn trên Zalo thì bạn cần xây dựng từ 5 – 10 account lúc này thực hiện thao tác bằng tay thì sẽ rất ” phê ” .
ATP đã cung cấp phần mềm giúp bạn bán hàng hiệu và tốn ít thời gian hơn trên Zalo. Với phần mềm SIMPLE ZALO sẽ giúp bạn :
- Gửi lời mời kết bạn tự động bằng UID FB
- Gửi inbox tự động với friend
- Xây dựng hàng chục account full 2000 bạn bè cùng lúc
- Hỗ trợ đăng bài ở tất cả các account bạn quản lý
Với phần mềm này bạn sẽ tạo ra được hàng chục ngàn khách hàng mới mỗi tháng mà không tốn bất kì chi phí nào, tương tác inbox cskh tự động, tạo ra hàng chục đơn hàng với chi phí marketing là 0đ.
Cách tăng tương tác với bạn bè trên Zalo cá nhân
Trên Zalo cũng như các MXH chúng ta cần chú ý đến những vấn đề sau để tăng tương tác với bạn bè :
- Avatar ấn tượng , tạo thiện cảm và sự chuyên nghiệp với khách hàng
- Chia sẽ những nội dung, thông tin phù hợp và bỗ ích đến người đọc
- Trả lời những ai comment bài viết của bạn
- Tặng quà và khuyến mãi cho khách hàng
- Tương tác với bạn bè của bạn trên Zalo
- Chúc mừng sinh nhât, dịp lễ , gửi inbox chúc ngày mới …
Xây dựng hình ảnh cá nhân chúng ta phải luôn chủ động kết nối, tương tác , inbox với từng khách hàng chắc chắn những hoạt động này sẽ giúp tài khoản Zalo của bạn sẽ tương tác tốt với tất cả bạn bè. Từng tối ưu nhỏ sẽ tạo ra kết quả lớn.
Làm sao để đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc để thực hiện tương tác inbox trên Zalo?
Ngoài cách sử dụng Google Chrome để đăng nhập nhiều tài khoản Zalo cùng lúc trên máy tính, ATP sẽ hướng dẫn các bạn một cách thức mới tiện lợi hơn để thực hiện việc này bằng việc sử dụng add-on All-in-One Messenger.
Ứng dụng này sẽ giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản Zalo đang đăng nhập so với cách sử dụng Google Chrome.
Tải add-on All In On Messenger TẠI ĐÂY
Hướng dẫn cách bán hàng thành công trên Zalo
Xây dựng phễu hàng chục ngàn khách hàng tiềm năng trên Zalo
Kinh doanh online bạn cần có tài nguyên của mình để tiếp cận, chăm sóc và bán hàng cho khách hàng. Tài nguyên quý giá nhất khi bán hàng trên Zalo cá nhân là tài khoản Zalo bán hàng. Nếu bạn sỡ hữu khoảng 30 tài khoản Zalo full 2000 bạn bè thì bạn đã sỡ hữu 60.000 khách hàng tiềm năng, chăm sóc qua inbox và đăng bài trên Zalo cá nhân thì mỗi ngày chuyển đổi từ 10 – 20 đơn là chuyện đơn giản.
Cách xây dựng hàng chục account Full 2000 bạn bè thì ATP đã hướng dẫn ở phần đầu, các bạn hãy thực hiện và làm theo mỗi ngày, để đạt được hiệu quả cao nhất nhé.
Inbox – kết nối – cskh mỗi ngày bằng phần mềm SIMPLE ZALO
Lợi thế lớn nhất khi kinh doanh trên zalo là tỉ lệ check inbox của khách hàng, vì vậy bạn hãy tạo nội dung tương tác, bán hàng mỗi ngày với list khách hàng tiềm năng của mình mỗi ngày.
Simple Zalo sẽ hỗ trợ :
- Tự động gửi inbox
- Tự động kết bạn
- Quản lý content ở tất cả các account
Với công cụ này bạn có thể chạy cùng lúc hàng chục account Zalo để bán hàng, tạo ra hàng trăm khách hàng mới mà chi phí bỏ ra là 0đ.
Cách gia tăng tỉ lệ mua hàng trên Zalo
Gia tăng tỷ lệ mua hàng là vấn đề không hề dễ trong kinh doanh, nhưng cũng không phải là khó, ATP sẽ gợi ý một vài chiến lược giúp gia tăng tỷ lệ mua hàng trên Zalo :
- Đưa ra lời cam kết mạnh mẽ : Hoàn lại 100% tiền nếu KH cảm thấy không hài lòng với sản phẩm
- Xin những lời nhận xét từ những KH đã sử dụng và có sự ảnh hưởng cao
- Cung cấp hình ảnh, video thật của sản phẩm nhằm tạo lòng tin
- Đưa ra thời gian khuyến mãi ngắn hạn
- Kêu gọi mạnh mẽ : sử dụng sản phẩm sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau 3 ngày sử dụng
- Luôn tư vấn nhiệt tình, năng lượng và điều hướng khách hàng thanh toán để sử dụng sản phẩm
Advertisement